Chương trình Du lịch trong nước 2021, Du lịch hè trong nước, tour du lịch hè trong nước, Tour hè trong nước 2021 do Công ty truyền thông Du Lịch Việt cung cấp với nhiều điểm đến du lịch mới hấp dẫn. Các tour trong Nước được khởi hành từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh với nhiều phương tiện phù hợp cho chuyến đi của du khách được thuận lợi nhất. Dưới dây là các Tour Du lịch trong nước giá tốt nhất 2021 được mở bán hàng ngày với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: du lich Nha Trang, du lich Ha Long, du lich Sapa, du lich Con Dao, du lich Phu Quoc, du lich Da Lat, du lich Hue, du lich Da Nang, du lich Mien Tay,…. Để mua được chương trình tour với giá tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng đăng ký đặt tour trực tuyến tại Website Du Lịch Việt. Rất hân hạnh được đón tiếp! 


du lich trong nuoc


Du lịch trong nước là một trong những tour du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Các tour du lịch trong nước không chỉ góp phần giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên, văn hoá và con người Việt Nam ra thế giới mà còn giúp bản thân những người dân Việt hiểu rõ về quê hương, đất nước của mình hơn.Trên “dải đất chữ S” này, mỗi nơi mỗi cảnh đều sở hữu những nét đẹp rất riêng. Đó không chỉ là cảnh sắc thiên nhiên mà còn là những đặc trưng văn hoá. Ví dụ, khi nhắc đến miền Tây, mọi người sẽ biết ngay đến cảnh miền quê sông nước với những con người chất phác, thật thà. Hoặc khi nói về Tây Bắc, chúng ta lại nghĩ ngay tới cảnh núi non hùng vĩ – nơi sinh sống của nhiều đồng bảo thiểu số vùng cao.Địa hình với đầy đủ núi rừng, sông nước và biển đảo đã tạo nên một vùng đất đầy đủ các cảnh sắc tuyệt mỹ của đất trời như Việt Nam. Và đây cũng chính là những điều kiện không thể bỏ qua để đẩy mạnh phát triển du lịch trong nước. 
Hà Nội – Thủ đô kinh tế và cũng là Thủ đô du lịch trong nước Việt Nam. Có thể nói đến Việt Nam mà chưa tham gia tour du lịch trong nước đi Hà Nội thì tức bạn vẫn chưa biết gì về dải đất hình chữ S này.Phố cổ Hà Nội với 36 phố phường cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách của các tour du lịch trong nước đi Hà Nội. Điểm đặc trưng của phố cổ là mỗi dãy phố chỉ tập trung bán một loại mặt hàng. Ngoài ra, đến với phố cổ, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn được xem là đặc sản Hà Nội và chỉ tại Hà Nội, bạn mới thấy sức hút của những món ăn ấy như: phở Bát Đàn, bún chả hàng Mành, chả cá Lã Vọng, mì vằn thắn Đinh Liệt, bún ốc nguội Ô Quan Chưởng hay cốm Vòng… 
Vịnh Hạ Long nằm ở bờ Tây của Vịnh Bắc Bộ, bao gồm vùng biển đảo thuộc TP Hạ Long, TP Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Vịnh Hạ Long có đường bờ biển dài 120km, tổng diện tích rộng khoảng 1.553km vuông bao gồm 1.969 hòn đảo lớn nhỏ, phần lớn là các đảo đá vôi, trong đó vùng lõi của vịnh có diện tích 335 km2 quần tụ dày đặc 775 hòn đảo lớn nhỏ. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để phát triển du lịch trong nước. 
Với độ cao 1500m so với mực nước biển, Đà Lạt là điểm du lịch trong nước nổi tiếng được rất nhiều các cặp đôi ưa chuộng. Giữa cái không khí mát lạnh của vùng cao nguyên Lâm Đồng, các đôi tình nhân nắm chặt tay và nép sát vào nhau trông thật lãng mạn và ấm áp vô cùng.Tôi tin rằng, Đà Lạt sẽ cuốn hút bạn ngay từ lần đầu tiên bước chân tới đây và đôi khi chỉ cần nghe về Đà Lạt, bạn cũng sẽ cảm thấy có chút gì đó thôi thúc khôn nguôi. Và tôi cũng vậy, tôi đã phải lòng Đà Lạt ngay từ khi nghe kể về vùng đất này với những cái đầy lãng mạn như thành phố ngàn hoa, thành phố mộng mơ hay xứ sở tình yêu… Thực sự, khi tham gia tour du lịch trong nước đi Đà Lạt, bạn sẽ thấy những điều đó đúng đắn vô cùng. 
Sapa vốn là địa danh du lịch trong nước nổi tiếng thu hút lượng được lớn du khách hằng năm. Đây là miền đất được “mẹ thiên nhiên” ưu ái và ban tặng nhiều thắng cảnh tuyệt mỹ khiến bất kỳ ai đến đây đều thổn thức và lưu luyến không rời.Sa Pa là điểm du lịch trong nước cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng hơn 30 km. Nằm ở độ cao trung bình 1500 – 1800m so với mặt nước biển, Thị Trấn Sapa luôn chìm trong làn mây bồng bềnh, tạo nên một bức tranh huyền ảo đẹp đến kỳ lạ. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C và đôi khi còn có tuyết rơi. Sapa cũng là điểm du lịch trong nước duy nhất có tuyết rơi. 
Đà Nẵng là thành phố đã phát triển về du lịch trong nước từ khá lâu, với số lượng khách tham gia tour trong nước hàng năm lên đến con số vài triệu người. Thế nên ở Đà Nẵng có khá nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu của du khách và các tour du lịch trong nước.Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá và check-in các điểm du lịch trong nước nổi tiếng tại Đà Nẵng như Asia Park, Fantasy Park và khu làng Pháp trên Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Non Nước, Ngũ Hành Sơn, suối khoáng nóng Núi Thần Tài, thác nước Hòa Phú Thành hay cầu Rồng, đèo Hải Vân. làng hoa tình yêu, cầu Tình Yêu, chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà… Tin rằng, đây sẽ là chuyến du lịch trong nước ấn tượng và đầy kỷ niệm cho bạn và gia đình. 
Đối với khách tham quan, du lịch trong nước, đồng bằng sông Cửu Long mang đến những chợ nổi độc đáo và trải nghiệm miệt vườn hấp dẫn. Rất nhiều công ty du lịch trong nước đã đưa ra các tour trong nước du ngoạn đồng bằng sông Cửu Long với nhiều hình thức khác nhau trong nhiều năm qua. Và tôi tin rằng, một chuyến đi khám phá đồng bằng sông Cửu Long sẽ cho bạn nhưng điều khác biệt.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆTTrụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà NộiĐiện thoại: 028 730 56789  Hotline: 19001177