Thụy Điển là một đất nước Bắc Âu, không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc đồ sộ, mà phong cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp, nhất là khi mùa Thu đến.Du lịch Thụy Điển mùa Thu 2019 sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ, và những khoảnh khắc không thể nào quên.

Thụy Điển là một điểm du lịch khá là xa lạ với nhiều người, bởi vì địa lý cách trở. Chính vì vậy khi bạn lựa chọn chuyến du lịch Thụy Điển mùa Thu  2019, bạn cần nắm rõ và biết được những thông tin cần thiết, để có chuyến đi trở nên trọn vẹn. Thụy Điển nằm gần cực Bắc của bán cầu, thuộc khu vực Bắc Âu, được biết đến là một trong những quốc gia yên bình nhất thế giới. Một tour lịch Thụy Điển mùa thu 2019 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, khám phá mới rất ấn tượng, độc đáo và đặc sắc.

 

 

Tour du lịch Thụy Điển mùa Thu

Du khách sẽ bị mất ngủ bởi mặt trời chiếu sáng lúc đêm khuya, hay sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển với kiến trúc thời đại của các thành phố lớn. Cùng với đó là những tòa nhà mang phong cách hiện đại nằm san sát nhau, và những tòa tháp nguy nga tráng lệ.

Những lý do nên đi du lịch Thụy Điển mùa Thu 2019

Đặc biệt mùa Thu đến, không khí ở đất nước này rất trong lành và mát mẻ, không khói bụi là điều mà bất cứ du khách nào cũng mong muốn. Bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái đạp xe để khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Thụy Điển. Đến với quốc gia này, bạn  không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng như khu vực trung tâm Stockholm, các di sản còn sót lại của người Viking, những ga tàu điện ngầm là không gian sáng tạo nghệ thuật bất tận…Hay nơi săn bắn của hoàng Gia đã trở thành công viên, một địa điểm thư giãn trong thành phố.

Bên cạnh đó, âm nhạc Thụy Điển được biết đến là nền công nghiệp âm nhạc lớn thứ 3 trên thế giới, với các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, cùng với nhiều quán bar, nhà hàng ngoài trời sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn giải trí thoải mái.

 

 

Ấn tượng bởi chuyến du lịch Thụy Điển mùa thu 2019

Tour Thụy Điển mùa Thu 2019 là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn, để có được một kỳ nghỉ thoải mái, và đáng nhớ. Sau đây là những địa điểm hấp dẫn bạn không thể bỏ qua khi đến Thụy Điển vào mùa Thu 2019

Du lịch Thụy Điển mùa thu  2019 thường bắt đầu từ những cơn mưa, gió lạnh hơn là nắng ấm. Do vậy mà mỗi khi thu đến sẽ mang đến cho con người những cảm xúc trái ngược, đan xen vào nhau vừa lạnh giá, u ám nhưng lại rất ấm áp đến lạ lùng.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Thụy Điển mùa Thu 

Những hàng cây bên đường khoác trên mình chiếc áo vàng rực rỡ, cùng với đó là mặt hồ trở nên êm đềm không gợn sóng. Chính vì lý do này mà mùa thu ở Thụy Điển rất yên bình, mang đến cho con người cảm giác thư thái, dễ chịu.

1. Cung điện Hoàng gia Drottningholm

Nơi đây được biết đến là công trình kiến trúc nổi tiếng của Thụy Điển, xây dựng trên đảo Lovon. Nó cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lich Thuy Đien mua Thu 2019. Cung điện Hoàng gia Drottningholm nằm ở thành phố Stockholm xinh đẹp, chứa đựng rất nhiều điều thú vị để cho du khách khám phá. Xây dựng ở thế kỉ XVI, với mục đích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của Hoàng gia Thụy Điển, đồng thời cũng là nơi tiếp đón và gặp gỡ các vị khách đặc biệt của nhà vua. Sau này cung điện Hoàng gia Drottningholm đã trở thành một địa điểm tham quan hấp dẫn thu hút sự hiếu kỳ của du khách khắp mọi nơi trên thế giới.

 

 

Du lịch Thụy Điển mùa Thu – Cung điện Hoàng gia Drottningholm

Vẻ đẹp của cung điện Hoàng gia Drottningholm cũng chính là sự phản ánh nét đẹp của văn hóa, lịch sử, truyền thống của đất nước Thụy Điển. Từ kiến trúc, nội thất của cung điện, đều khiến du khách thấy thích thú và ấn tượng.

2. Khu phố cổ Gamla Stan

Gamla Stan là một trong những khu phố cổ Trung cổ lớn nhất, và được giữ gìn cẩn thận cho đến ngày nay, không chỉ của riêng Thụy Điển mà còn của cả Châu  u. Khu phố cổ Gamla Stan đã trở thành một địa điểm yêu thích của du khách khi đến du lịch Thụy Điển mùa thu 2019 giá rẻ.

 

 

Gamla Stan là một trong những khu phố cổ Trung cổ lớn nhất

Gamla Stan được ví như một bảo tàng sống dành cho người đi bộ, với rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng mua sắm… Đặc biệt đối với những du khách yêu thích và say mê đồ thủ công mỹ nghệ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đến với Gamla Stan du khách sẽ bị ấn tượng bởi những con đường quanh co. Cùng với những ngôi nhà cổ kính được sơn theo nhiều màu sắc vàng khác nhau. Những bức tranh bích họa từ thời Trung cổ ngay trên mặt chính của ngôi nhà, du khách sẽ như bị lạc vào một bảo tàng triển lãm nghệ thuật.

3. Nhà thờ Lund

Nhà thờ nằm tại trung tâm thành phố, được xây dựng từ năm 1103. Nơi đây đã trở thành biểu tượng cho sự lâu đời của Lund, đồng thời cũng là điểm hẹn của người dân thành phố. Lund mang một nét đẹp cổ kính, nhưng không kém phần tinh tế, đã tạo nên sự khác biệt cho công trình kiến trúc. Bạn sẽ cảm thấy có sự huyền bí, đồng thời cũng rất yên bình và ngập tràn sắc xanh của cây lá.Tất cả đã hòa quyện vào nhau, tạo nên một cảnh sắc lung linh thu hút mọi người.

Trên đây Du lịch Việt đã giới thiệu tới các bạn những lý do nên đi du lịch Thụy Điển mùa Thu 2019 và một số địa điểm không thể bỏ qua. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi ý nghĩa.