Italia hay còn được biết đến với người dân Việt Nam qua cái tên quen thuộc nước Ý. Đây được xem như là một trung tâm giải trí và mua sắm lớn nhất của thế giới. Ở Ý, có nhiều điểm vui chơi, giải trí và du lịch rất độc đáo mà ít ai biết đến. Ý được biến đến như một nơi có lịch sử văn hóa đậm chất châu Âu. Đặc biệt, Ý còn được xem như thiên đường mua sắm bậc nhất trên thế giới. Với một tour tour du lịch Ý tết âm lịch 2020, chắc hẳn du khách sẽ có được nhiều trải nghiệm mới với đất nước đầy lãng mạn này.

Với một chuyến du lịch Ý tết 2020 sắp tới, các bạn sẽ không phải tiêu tốn đi quá nhiều cho chuyến đi. Để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn cần tìm hiểu rõ về những thông tin của các điểm đến sắp tới của mình. Ngoài ra, vấn đề chỗ ở và ăn uống cũng là thứ mà bạn nên quan tâm,… Qua đó, giúp các bạn có thể dự trù và chuẩn bị được mức kinh phí cần thiết cho tour du lịch Ý trọn gói sắp tới của mình.



Nên đi đâu và mua gì trong tour Ý tết nguyên đán 2020?


Tour du lịch Ý Tết nguyên đán 2020 nên đi đâu?

Ý được xem là thiên đường của thời trang, văn hóa, của nghệ thuật nổi bật nhất thế giới. Với một tour Ý tết nguyên đán 2020 sắp tới, các bạn sẽ được thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp của những ngọn đồi hay bờ biển với nhiều bãi cát thơ mộng đầy lãng mạn. Đặc biệt, ở đây có nhiều di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Với những công trình kiến trúc được xây dựng đại diện cho từng đoạn phát triển của đất nước Italia. Ngoài ra, các bạn còn có được những trải nghiệm vô cùng thú vị tại: Milano, Roma (đấu trường La Mã cổ đại), Napoli rêu phong, thành phố của tình yêu Venice, trung tâm thương mại sầm uất Bologa, tòa tháp nghiêng Pisa cao chót vót,…

Trên nước Ý, mỗi nơi khác nhau đều có điểm thú vị thu hút sự quan tâm của du khách khác nhau. Đến đầy trong chuyến du lịch Ý tự túc sắp tới, các bạn sẽ không phải gặp quá nhiều khó khăn cho những lựa chọn để đi đâu và mua gì. Các bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật chu đáo trước khi đi Ý. Những quà lưu niệm cho người thân và bạn bè sẽ là thứ mà bạn không thể bỏ qua. Quà lưu niệm được bán tại Ý không quá mắc mà giá lại rất phải chăng. Đặc biệt, khi các bạn tìm đến và mua ngay tại nơi sản xuất thì giá của những món quà này sẽ rẻ hơn rất nhiều lần so với khi mua ở cửa hàng.

Nên mua những gì trong tour du lịch Ý tết nguyên đán 2020

1. Mua quần áo trong tour du lịch Ý tết nguyên đán 2020

Với những ai thích mua sắm, nhất là quần áo thì nước Ý chắc chắn sẽ khiến bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Quần áo được bán ở đây với nhiều thiết kế mang phong cách thời trang khác nhau. Dù bạn không có quá nhiều điều kiện thì cũng có thể thoải mái lựa quần áo ở đây. Vấn đề duy nhất các bạn gặp phải có lẽ chính là chiếc vali đựng đồ của bạn có đủ lớn để dùng hay không thôi. Đến đây, các bạn có thể thoải mái mua được bất cứ kiểu thời trang nào mà mình thích. Cũng dễ hiểu thôi, vì ở đây được xem là kinh đô thời trang của thế giới mà.

Một trong những khu mua sắm thu hút được nhiều du khách ghé thăm nhiều nhất chính là Via del Governo Vecchino và Piazza Pollarol. Khi mua quần áo trong tour du lịch Ý tết nguyên đán 2020 ở Ý, các bạn không chỉ có được những bộ quần áo ưng ý nhất. Mà khi đến đây, các bạn sẽ được cảm được vẻ đẹp lãng mạn của đường phố, tham quan nhiều gian hàng trưng bày quà lưu niệm rất đẹp và lung linh. Đặc biệt, những bộ quần áo mua được ở đây có giá không quá đắt đỏ như ai ai cũng nghĩ. Giá cả và thiết kế của những bộ quần áo ở đầy được đánh giá là phù hợp với mọi tầng lớp khách du lịch.

2. Mua giày dép trong tour du lịch Ý tết nguyên đán 2020

Mua gì trong tour du lịch Ý tết nguyên đán 2020 là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất khi đến Ý. Trong chuyến du lịch châu Âu tết 2020, có rất nhiều thứ mà các bạn có thể mua và mang về làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Trong đó, giày là món được nhiều người lựa chọn và mua nhiều nhất khi đến Ý. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn được cho mình một kiểu giày phù hợp nhất. Giá cả của những đôi giày dép cũng khá đa dạng, từ vài chục đô la cho đến cả nghìn đô la. Đa chủng loại, và mẫu thiết kế đều được bán ở rất các cửa hàng trên khắp nước Ý. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về size và mẫu mã. Bởi, chỉ cần bạn lựa kiểu và hình dáng thì shop sẽ mang đúng size vừa chân bạn nhất.

Rome và Pissa có rất nhiều của loại giày mang thương hiệu chính hãng mà du khách mua nhiều nhất như: Dolce & Gabbana, Gucci, Luis Vuiston,… Khi mua một đôi giày chính hãng tại nơi sản xuất chắc hẳn du khách sẽ cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của chúng. Tuy nhiên, với những ai có niềm đam mê với những đôi giày nhưng túi tiền không cho phép. Các bạn có thể tìm và mua những đôi giày ở các cửa hiệu nhỏ với giá cả rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của những đôi giày này sẽ không thể so sánh với những đôi giày chính hãng được.

3. Mua túi xách trong chuyến du lịch Ý tết nguyên đán 2020

Với việc được tặng một món quà xinh đẹp từ người thân hay bạn bè sau tour du lịch Ý tết nguyên đán 2020 sẽ giúp gắn kết nhiều hơn về tình cảm giữa mọi người. Trong đó, một chiếc túi da thật chất lượng cao sẽ là một trong những lựa chọn không thể thiếu. Hiện nay, túi xách được xem là một trong những vật dụng luôn gắn liền với các cô gái ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Các bạn có thể bị mua phải một chiếc túi xách thiếu chất lượng, bằng da giả hoặc bị lừa về giá cả bởi những cửa hàng bán túi xách ven đường. Do đó, cách tốt nhất để các bạn có thể mua được một chiếc túi xách bằng da thật chất lượng nhật thì nên đến các cửa hàng lớn. Còn không thì các bạn có thể tìm và hỏi thăm những người đã từng mua túi xách da chất lượng tại đây để có được địa chỉ tốt nhất.

Khi mua túi xách được làm bằng da chất lượng ở đây để làm quà cho chuyến du lịch Ý tết nguyên đán 2020 sắp tới của mình. Các bạn cũng cần nên mặc cả giá giảm giá của những chiếc túi xách khi mua trong cửa hàng xuống một ích. Còn khi mua ở những cửa hàng bán túi xách ven đường, thì các bạn có thể mặc cả giá xuống từ 15 đến 20 Euro cho một sản phẩm. Với những cách như thế, các bạn sẽ tiết kiệm thêm được một ít chi phí cho tour đi du lịch Ý tết âm lịch 2020 của mình

Tag: Đại lý du lịch ủy quyền, Đại lý ủy quyền du lịch, Mở đại lý Vietravel, Mở công ty du lịch, Đại lý ủy quyền, Nhượng quyền, Đại lý du lịch, Mở văn phòng du lịch, Kinh doanh du lịch, Khởi nghiệp du lịch, Xin làm đại lý Vietravel, Điều kiện đại lý Vietravel, Tuyển đại lý Tour Du lịch, Đại lý du Lịch Vietravel, Tìm Đại lý Tour Du lich, Kinh doanh đại lý Du Lịch, Tuyển đại lý bán tour Du lịch