Tết là điều vô cùng đặc biệt với tất cả mọi người, là dịp để bạn có thể trút bỏ hết những mệt mỏi lo toan sau những ngày tháng lao động trong cuộc sống. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể trải qua một cái tết thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình. Nếu bạn là một người có đam mê về trải nghiệm và khám, thì một tour du lịch Ý tết 2020 cùng với những người thân yêu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong năm mới.

Nước Ý – Thiên đường du lịch hàng đầu thế giới

Ý có tên gọi khác là Italia, nổi tiếng với các công trình kiến trúc độc đáo, là danh họa nổi tiếng và kinh đô thời trang của thế giới. Ở Châu Âu, Ý là một trong những điểm tham quan đáng đến nhất. Tour du lịch Ý tết 2020 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khám phá tuyệt vời, không chỉ có công trình kiến trúc hiện đại, cảnh quan thiên nhiên đẹp mà còn có nét lãng mạn từ các thành phố như: Venice, Rome, Milan,… Ý là thiên đường nghệ thuật về văn hóa thời trang, ẩm thực và lịch sử. Nơi đây sở hữu đồi núi bờ biển tuyệt đẹp và có nhiều di sản nhất trên thế giới.

Những thành phố danh tiếng nhất của Ý là trung tâm Roma trung tâm La Mã cổ, Genova hải cảng, Bologna, Firenze, Milano thời trang, Pisa, Torino, Napoli cổ kính, Venice thành phố tình yêu,… Bên cạnh đó, từ lâu Ý được xem là thiên đường mua sắm với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những địa điểm như: Roma, kinh đô thời trang Milan, Venice, các khu chợ trời và Mercatino,… Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau đến với những địa điểm hấp dẫn và xinh đẹp trong chuyến du lịch Ý tự túc nhé.



Ý tour du lịch tết hấp dẫn nhất năm 2020


5 điểm không thể thiếu trong chuyến du lịch Ý tết âm lịch 2020

1. Tour Du lịch Ý tết 2020 đến với tháp nghiêng Pisa

Đứng đầu trong danh sách các địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với tour du lịch Ý tết 2020 chính là tháp nghiêng Pisa- biểu tượng của Italia. Tháp nghiêng là một tòa tháp chuông được xây dựng vào thế kỷ XII ở thành phố Pisa, một trong những địa điểm tuyệt vời ở Ý.

Đặc biệt, nơi đây có 4 công trình kiến trúc quan trọng là tháp chuông Campanile, thánh đường Duomo, phòng rửa tội và nghĩa trang Camposanto. Khi đến với tháp nghiêng Pisa, bạn sẽ được tham gia vào các lễ hội Luminara, các cuộc diễu hành Ngày San Ranieri,… Tour du lịch tết 2020 đến với tháp nghiêng Pisa của Ý sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

2. Du lịch Ý tết 2020 đến với vương cung thánh đường St.Mark

Nhà thờ Thánh Mark ở Italia được xây dựng trong thế kỷ thứ VI, mang một phong cách cơ bản của nhà thờ các tông đồ tại Costantinopolis. Nơi đây, mặt ngoài và mặt trong được trang trí 500 cây cột đá bằng hoa, cổng chính thì được trang trí bằng đầu sư tử có 3 vòm và những bức tường từ thế kỉ XIII.

Ngoài ra, khi bước vào bên trong bạn sẽ được nhìn thấy những bức tượng điêu khắc, tranh khảm và hình chạm được trang trí rất là tinh xảo và công phu, điểm thu hút nhất ở đây là các bức tranh khảm mạ vàng lâu đời nhất. Chuyến du lịch Italia lần này, các bạn nhất định phải dành thời gian để ghé qua thánh đường St.Mark dù chỉ một lần để chiêm ngưỡng vẽ đẹp độc đáo ở đây nhé.

3. Tour du lịch Ý tết 2020 đến với đài phun nước Trevi

Đài phun nước Trevi là một công trình điêu khắc tráng lệ nhất thành phố Rome ở Italia. Ở Italia có rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo, trong đó công trình điêu khắc tráng lệ thu hút nhiều du khách nhất là đài phun nước Trevi. Ngoài ra, các bức tượng thần Tritons, thần Neptune, thiếu nữ, cá ngựa,… được chạm khắc vô cùng tinh xảo từ đá cẩm thạch và đá vôi.

Bên cạnh đó, ở đây còn có một truyền thuyết ném đồng xu cầu nguyện những điều may mắn, sức khỏe và tình yêu,… ước tính mỗi ngày ở đây có khoảng hơn 3000 Euro được ném xuống đài. Đến đài phun nước Trevi sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn trong tour du lịch Ý tết 2020 này.

4. Tour du lịch Ý tết 2020 đến với bãi biển Amalfi

Đây là đoạn bờ biển dài trên bờ biển phía Bắc vịnh Salermo thuộc biển Tyrrhenian miền Nam nước Ý. Bãi biển này là một địa điểm vô cùng nổi tiếng tại Ý thu hút hàng ngàn du khách từ khắp mọi nơi và được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1997. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp như: biệt thự Cimbrone, vịnh hẹp Furore, nhà thờ Santa Trofimena, biệt thự Roman cổ, Duomo,…

Bên cạnh đó, bờ biển Amalfi là một địa điểm có những bãi đá tuyệt đẹp cùng với một thị trấn nhỏ có lối kiến trúc độc đáo, nhiều màu sắc được xây dựng trên sườn đồi và vách đá. Không chỉ nơi đây là điểm đến tuyệt vời nhất ở Italia mà còn là nơi đã trở thành bối cảnh của rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, khi đến với tour du lịch Ý tết 2020 này bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngắm nhìn những phong cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực tinh tế ở nơi đây.

5. Chuyến du lịch Ý tết 2020 đến với kênh đào Grand Canal

Đây là một trong những hành lang giao thông đường thủy chính hình chữ S trong thành phố Venice của Ý. Khi đến đây, bạn sẽ có thể được du ngoạn trên thuyền, ngắm nhìn các tòa nhà ở thành phố nổi nằm sát ngay mặt nước, ghé thăm các cung diện nhà thờ xinh đẹp và được chiêm ngưỡng các kiến trúc độc đáo theo phong cách phục hưng,…

Ngoài ra, khi đến với thắng cảnh tiêu biểu nhất Venice bạn sẽ được trải nghiệm thú vui lãng mạn nhất của nước Ý, đó chính là ngồi thuyền Gondolas, nắm cầu Rialto cùng với thành phố Venice xinh đẹp và thưởng thức âm nhạc truyền thống của Italia. Grand Canal còn rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn khám phá trong tour du lịch Ý tết âm lịch này.

Ngoài ra, Ý không chỉ hấp dẫn bởi những phong cảnh đẹp mà còn bởi ẩm thực nơi đây vô cùng đa dạng và phong phú. Những món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn ở Ý như là Pizza, Mỳ Spaghetti, Risotto, Kem Ý Gelato, Lasagne, Arancini, bánh Zeppole, rượu vang Ý,… Chắc chắn, tour du lịch Ý tết 2020 sẽ là một hành trình vô cùng ý nghĩa cho bạn và gia đình. Vì vậy, bạn hãy cùng gia đình lên kế hoạch cho một chuyến du xuân ấm áp đến với Italia nhé

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền